Matseðill vikunnar

12. Apríl - 16. Apríl

Mánudagur - 12. Apríl
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur með kartöflum, gulrótum og brokkolí.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Þriðjudagur - 13. Apríl
Morgunmatur   Cheerios með mjólk. Lýsi.
Hádegismatur Lasagnea og salat.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Miðvikudagur - 14. Apríl
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Fiskréttur m/grænmeti, osti, hrísgrjónum og salati.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Fimmtudagur - 15. Apríl
Morgunmatur   AB- mjólk og múslí. Lýsi.
Hádegismatur Slátur m/kartöflum, rófum og sósu.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Föstudagur - 16. Apríl
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Ofurhetjusúpa m/heimabökuðu brauði og áleggi.
Nónhressing Hrökkex með osti og ávaxtapartý (vatnsmelóna og hunangsmelóna/ananas).
 
© 2016 - 2021 Karellen